beboidep
Bình lọc hồ bơi MINDER M Series

Bình lọc hồ bơi MINDER M Series

  • Mã: Minder
  • 117
  • Xuất xứ: CHINA
  • Loại: Bình lọc nước hồ bơi chuyên dụng
  • Phân Phối : Thế Giới Bể Bơi

Bình lọc hồ bơi Minder M Series luôn được đánh giá cao  bởi sự tin cậy về khả năng lọc sạch nước và độ bền rất cao, kèm với đó là giá thành rất hợp lý phù hợp với mọi loại hồ bơi.

Giới thiệu sản phẩm:

- Model Series M: M21, M25, M32, M36

 

- Màu sắc: Đen

 

– Kiểu van: Van đỉnh

 

- Hãng sản xuất: Minder

 

- Xuất xứ: China

Đặc điểm nổi bậc của bình lọc  Minder dòng M van đỉnh:

Bình lọc hồ bơi Minder Series M màu đen là một trong những phiên bản bình lọc mới nhất của hãng Minder, thiết bị được cải tiến không chỉ bởi màu sắc mà còn về hiệu suất làm việc, độ bền đột phá hơn so với mẫu bình lọc cũ, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 

-  Vỏ bình lọc Minder được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp có gia cố sợi thủy tinh nano chắc chắn quấn quanh thân bình theo công nghệ dây chéo hoàn toàn mới. Sợi thủy tinh nano được quấn ở cả trong lòng bình và vỏ ngoài. Các lớp sợi thủy tinh dày dặn giúp bình lọc bền hơn, chịu được áp lực hoạt động tối đa lên tới 370kpa, chịu được lực tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

- Hơn nữa, phần vỏ dày dặn được làm bằng chất liệu cao cấp còn giúp bình lọc chống được sự ăn mòn của hóa chất bể bơi trong môi trường đặc thù, chống tia UV.

- Chân đế làm bằng nhựa ABS cứng, chắc có nhiệm vụ nâng đỡ toàn thân bình, hạn chế được sự tác động của bên ngoài như ẩm ướt, nồm.

- Van đa cổng kiểu đứng tích hợp trong bình lọc sản xuất 100% theo tiêu chuẩn của hãng Minder. Mẫu van có cút nối 1,5” và 2” rất tiện lợi. Van được làm bằng vật liệu ABS đặc biệt, có khả năng chống UV, sử dụng các cút nối PVC để dễ dàng kết nối với ống PVC. Phần tay điều khiển chắc chắn có thể xoay 360 độ để điều chỉnh theo yêu cầu trong quá trình sử dụng.  Riêng phần lò xo và vít được làm bằng SS316 chống ăn mòn hiệu quả đặc biệt với môi trường nước bể bơi và nước mặn. Trên thân van có tích hợp một đồng hồ đo áp trong quá trình bình lọc làm việc.

Thông số kỹ thuật:

Xem demo:

0912.11.5689